Copyright © 2024 Ads And Classifieds All right reserved
Back | Listed in category: Real Estate > Farms & Ranches

Ad #: 308882

Thông tin chi tiết về độ nhạy sáng camera quan sát

Viewed: 854 time(s)

Posted: 5/30/2019
Updated:
Expires: 2/27/2020

Canada : British Columbia > skeena-bulkley
Nearby Cities
Zip:

User
hacamera

   

Khi lắp đặt camera giám sát để có thể thu được những hình ảnh sắc nét và chất lượng kể cả trong điều kiện không đủ ánh sáng, cũng như đôi mắt của chúng ta có thể quan sát vào ban đêm, camera với độ nhạy sáng cũng có thể làm được điều đó.

faq-nhung-cau-hoi-thuong-gap

Tham khảo thêm: http://ezcamera.vn/bai-viet/dai-ly-phan-phoi-camera-quan-sat-hikvision-tai-ha-noi-2019

Độ nhạy sáng camera quan sát là gì?

Đơn vị đo độ sáng là Lux là đơn vị được tính cho công xuất anh sáng chiếu trên một diện tích nhất định, thông số đó sẽ cho chúng ta biết cường độ ánh sáng tối thiểu mà cảm biến ánh sáng của camera có thể nhận biết được màu sắc giữa các vật thể.

Để giúp camera có thể quan sát vào ban đêm thì chúng ta phải lắp thêm đèn chiếu sáng để tăng cường độ sáng hoặc thêm đèn hồng ngoại nếu camera có hỗ trợ hồng ngoại để quan sát được vào ban đêm.

Độ nhạy sáng tối thiểu tức là mức ánh sáng cần thiết để camera có thể hoạt động được, độ nhạy sáng càng nhỏ sẽ giúp camera quan sát càng tốt vào ban đêm.

Một số camera có chức năng tự động bật Lux, nguyên lý hoạt động của camera này là khi phát hiện ra một nguồn sáng nhỏ nó có thể tự động khuếch đại  nguồn sáng đó lên để quan sát được mọi thứ.

Để lắp camera giám sát có độ nhạy sáng để quan sát vào ban đêm một cách hiệu quả quý khách hàng hãy liên hệ với nhà phân phối camera hikvision để được tư vấn trực tiếp.

 


No embed video


Avoid scams and fraud Signs of fraud: ' wire transfer, money orders, cashier checks, shipping, escrow, "transaction protection", "guarantee".Be safe by dealing locally.

For more information, visit the links: Scamwatch Classified Ads Scams Online Pet Scams (Dogs, Monkeys,Cats,Scams)

Similar Items


's other item(s)

;